Chế Độ Bảo Hành Xe Chính Hãng Peugeot Tại Đắk Lắk

Chế Độ Bảo Hành Xe Peugeot Tại Đắk Lắk

Chế độ bảo hành xe Peugeot tại Đắk Lắk là vấn đề mà khách hàng đặc biệt quan tâm khi có nhu cầu mua xe hoặc đang sở hữu chiếc xe Peugeot tại Đắk Lắk.

Công ty Phân phối Ô tô Thaco, đại lý chính thức của Peugeot tại Việt Nam giới thiệu chính sách bảo hành dành cho các dòng xe du lịch Peugeot tại thị trường Việt Nam. Như vậy, khách hàng sở hữu mẫu xe Peugeot được hưởng thời gian bảo hành 60 tháng hoặc 150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Quy định bảo hành không chỉ áp dụng cho chủ sở hữu đầu tiên mà còn áp dụng cho những chủ sở hữu tiếp theo nếu xe còn trong thời hạn bảo hành. Điều kiện tiên quyết để áp dụng quy định bảo hành là phương tiện đã được đăng ký lưu thông và hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Với chính sách bảo hành này, Peugeot Đắk Lắk mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của công ty.

1. Trường Hợp Được Bảo Hành Xe Peugeot Tại Đắk Lắk

Khi đến với Peugeot Đắk Lắk, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành. Hầu hết các bộ phận trên xe của bạn sẽ được sửa chữa, điều chỉnh hoặc thay thế miễn phí nếu hư hỏng do các bộ phận hoặc lắp ráp bị lỗi gây ra. Chi tiết cụ thể, vui lòng tham khảo điều kiện bảo hành cụ thể trong sổ bảo hành. Hãy yên tâm, chúng tôi luôn bên bạn trên mọi nẻo đường!

Các bộ phận có điều kiện bảo hành đặc biệt:

Các bộ phận sau tuân theo chính sách cụ thể của nhà sản xuất bộ phận đó. Trong trường hợp các nhà sản xuất này không có đại diện hợp pháp và có thẩm quyền tại Việt Nam, công ty nhà phân phối sẽ kiểm tra bảo hành theo từng trường hợp cụ thể như sau:

1.1 Lốp

Lốp không được bảo hành nếu độ sâu gai lốp còn lại nhỏ hơn 1,6 mm.
Hư hỏng lốp do các lỗi sau không được bảo hành:
  • Khuyết tật, hư hỏng do: nổ, thủng, có vết cắt trên lốp, trầy xước do bên ngoài tác động
  • Hỏng lốp do chở quá tải hoặc vượt quá giới hạn tải trọng/tốc độ khuyến nghị của lốp.
  • Lốp có thêm vật liệu: miếng vá, đá đâm, đá chém, đinh đâm, vết thủng.
  • Hỏng lốp liên quan đến vận chuyển, bảo quản (rách, xước, biến dạng), do ảnh hưởng của thời tiết, môi trường hoặc do khí ozon, cháy lốp, dính xăng.
  • Hư hỏng, ăn mòn hoặc hư hỏng cao su do sử dụng dầu hóa học, chất lỏng ăn mòn, mảnh vụn hoặc khí dễ cháy.
  • Lốp xe không có hoặc có ít không khí.
  • Sử dụng lốp xe không đúng cách.
  • Số sê-ri lốp bị cắt, mài, xóa, đóng.
  • Bọc lốp và trang trí lốp (sơn,vẽ …).Hư hỏng do tai nạn liên quan đến lốp xe bị thủng sẽ không được bảo hành.

1.2 Ắc quy (Bình điện):

  • Thời hạn bảo hành 24 tháng hoặc 40.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).
  • Ắc quy bị nổ, nứt, vỡ, phồng hoặc không còn nguyên bản sẽ không được bảo hành.

Các bộ phận bảo hành có thời hạn 18 tháng hoặc 60.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)

  • Bộ phận hệ thống treo: giảm xóc (phuộc), Ro-Tun, thanh giằng,…
  • Bộ phận hao mòn, lão hóa tự nhiên theo thời gian: Cao su chụp bụi, Cao su chân máy, Cao su càng A,…

2. Trường Hợp Không Được Bảo Hành Xe Peugeot tại Đắk Lắk

2.1 Các bộ phận được thay thế trong quá trình bảo dưỡng định kỳ hoặc hao mòn thông thường

  • Bộ lọc không khí, bộ lọc dầu động cơ, bộ lọc nhiên liệu, bộ lọc điều hòa không khí.
  • Các loại dây cu-roa
  • Dầu, hóa chất và chất bôi trơn.
  • Má phanh, bố phanh, đĩa phanh, trống phanh, đĩa ly hợp, ổ bi ly hợp.
  • Bóng đèn sợi đốt (trừ đèn halogen, đèn pha liền kính).
  • Pin cho điều khiển từ xa.
  • Cầu chì.
  • Cao su gạt nước.

2.2 Hư hỏng do sử dụng sai

  • Dùng xe sai mục đích như xe chở quá tải, đua xe.
  • Tự ý sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, thay đổi thiết kế nguyên bản của xe, lắp thêm các thiết bị làm xáo trộn các chức năng của xe.
  • Thực hiện các công việc sửa chữa, thay thế phụ tùng tại những nơi không phải là Đại lý của Công ty Phân Phối.
  • Thay thế phụ tùng /phụ kiện không do Công ty Phân Phối cung cấp.
  • Can thiệp vào hệ thống điện trên xe để lắp thêm các phụ kiện không do Công ty Phân Phối cung cấp.
  • Cố ý tiếp tục sử dụng xe khi đã có các cảnh báo từ hệ thống về sự nguy hiểm hoặc lỗi kỹ thuật, ví dụ như: Cảnh báo nhiệt độ nước làm mát cao, Cảnh báo áp suất nhớt động cơ thấp,… dẫn đến các hư hỏng liên quan khác gây ra do người lái xe hoặc do yếu tố tác động của môi trường.

2.3 Hư hỏng do không bảo dưỡng; bảo dưỡng không đầy đủ; dùng sai nhiên liệu, dầu, chất bôi trơn

  • Không bảo dưỡng định kỳ /bảo dưỡng không đầy đủ theo sách Hướng Dẫn Sử Dụng.
  • Sử dụng nhiên liệu, dầu, chất bôi trơn không thích hợp theo sách Hướng Dẫn Sử Dụng.

2.4 Hư hỏng không xác định được phạm vi bảo hành do thay đổi chỉ số đồng hồ công-tơ-mét

  • Bất kỳ sửa chữa hoặc can thiệp nào làm thay đổi các chỉ số Km đã đi được trên đồng hồ công-tơ-mét, hoặc không xác định được Km đã chạy đều thuộc trường hợp không được bảo hành.
  • Trong trường hợp phải thay thế đồng hồ công-tơ mét, thay thế này cần được thực hiện tại các Đại lý của Công ty Phân Phối và cần có xác nhận của Đại lý về thời gian thay, số km trên đồng hồ cũ, số km trên đồng hồ mới sau khi thay thế.

2.5 Hư hỏng do nguyên nhân nằm ngoài tầm kiểm soát của Nhà Sản xuất

  • Hư hỏng bộ phận và bề mặt vì sự tác động của các yếu tố bên ngoài.
  • Sự hao mòn tự nhiên, rách/ biến chất như sự đổi màu, biến dạng, các vết ố của các chi tiết.
  • Hư hỏng sơn, đổi màu, hư hỏng các bộ phận hoặc ăn mòn bề mặt do sửa chữa vỏ không đúng theo các thông số của Peugeot hoặc dùng phụ tùng không chính hãng hoặc sửa chữa ở những nơi không phải là Đại lý của Công ty Phân Phối sẽ không được bảo hành.
  • Bất kỳ sự ăn mòn bề mặt, đổi màu của toàn bộ các chi tiết của hệ thống xả sẽ không được bảo hành.
  • Hư hỏng các chi tiết do xe vận hành trên đường ngập nước hoặc trong khu vực ngập nước.
  • Hư hỏng động cơ do nước, chất lỏng từ môi trường bên ngoài lọt vào động cơ (xe bị thủy kích).
  • Hư hỏng, cháy, nổ do can thiệp vào hệ thống điện trên xe để đấu nối, lắp thêm các phụ kiện ngoài tiêu chuẩn trang bị của xe.
  • Hư hỏng, cháy nổ do các yếu tố từ bên ngoài tác động. Ví dụ do các loài động vật, côn trùng, gặm nhấm cắn dây điện gây nên chạm, chập điện làm hư hỏng và gây nên cháy xe.

3. Địa Điểm Dịch Vụ Bảo Hành Peugeot Tại Đắk Lắk

Đại lý ủy quyền/Trạm dịch vụ bảo hành chính hãng là địa điểm thực hiện tất cả các sửa chữa cần thiết bằng cách sử dụng các bộ phận mới hoặc tái chế phụ tùng cho xe có chế độ bảo hành. Để xe của bạn được chăm sóc tốt nhất và được theo dõi đầy đủ, THACO khuyến nghị bạn quay lại đại lý đã bán xe cho mình tại Đắk Lắk.

Địa chỉ : 19 Nguyễn Tất Thành, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nếu bạn đang đi du lịch hoặc chuyển đến một quốc gia khác và xe bị hỏng, xe sẽ không được bảo hành.

4. Thực Hiện Bảo Hành

  • Khi yêu cầu bảo hành, bạn phải xuất trình sổ bảo hành này cùng với các tài liệu lịch sử sửa chữa và dịch vụ liên quan.
  • Việc bảo hành phải được thực hiện tại xưởng dịch vụ của đại diện nhà phân phối trong giờ làm việc.
  • Đại lý bảo hành bằng cách sửa chữa, điều chỉnh và thay thế miễn phí các bộ phận hư hỏng của xe. Ví dụ: tiếng kêu bất thường từ hộp số hay hiện tượng xe rung lắc, chuyển số chậm được khẳng định là do các chi tiết cơ khí bên trong hộp số bị hư hỏng như: bánh răng, vòng bi, giá đỡ, đĩa ma sát, pít-tông hoặc các bộ điều khiển thủy lực khác… thì các bộ phận liên quan sẽ được thay thế miễn phí cho bạn (không thay cụm truyền động).
  • Để đảm bảo sự chuyên nghiệp và  thoải mái của khách hàng, đại lý được ủy quyền và được coi là đã ủy quyền cho đại lý thực hiện mọi biện pháp cần thiết theo quy định của Peugeot để kiểm tra các hư hỏng của xe.